Mô tả công việc

1. Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng của các Bộ phận liên quan, lập kế hoạch tuyển dụng.
- Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với bộ phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
- Gởi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động cho các ứng viên đã trúng tuyển.
- Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, đánhg giá thử việc
- Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của Công ty.
2. Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty
- Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho nhân viên toàn công ty và giải đáp các thắc mắc liên quan đến lương thưởng
- Gửi bảng lương cho nhân viên
- Định kỳ tổng hợp thông tin, phân tích và đề xuất các điều chỉnh về mức lương, thưởng và đãi ngộ phù hợp
3. Tham gia xây dựng và giám sát hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc các vị trí
- Tham gia xây dựng và hoàn thiện hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc.
- Kiểm tra và yêu cầu các đơn vị hoàn thiện các mẫu biểu, tài liệu (nếu cần thiết).
4. Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/ hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định
5. Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty:
- Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự báo cáo Giám Đốc.
- Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động.
- Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định
6. Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu
- Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan của người lao động.
- Tham gia và hoàn thành đúng yêu cầu các dự án, các công việc khác thuộc chức năng nhiệm vụ theo phân công.
- Thực hiện đúng chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.
7. Các hoạt động phối hợp:
- Đối nội: Phối hợp với các CBCNV có liên quan để giải quyết các công việc theo trình tự, thủ tục quy định.
- Đối ngoại: Giao dịch với các đơn vị, tổ chức kinh tế, cơ quan chức năng để giải quyết các công việc liên quan đến phần đảm nhiệm.
10. Báo cáo:
- Theo quy định định kỳ, hoặc đột xuất một cách kịp thời đầy đủ và chính xác công việc được giao Giám đốc, Phó trưởng phòng.

Yêu cầu công việc

- Tuổi từ 25
- Yêu cầu tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên lĩnh vực F&B
- Khả năng tổng hợp, linh hoạt giải quyết vấn đề

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 554 / 3
Logo Công ty TNHH Bao Zi Công ty TNHH Bao Zi
165 Nguyễn Thái Học - Phường Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Công ty TNHH Bao Zi
Nộp đơn